quinta-feira, 17 de janeiro de 2013


MASHAIRI NI UNIQUE vitu KWAMBA MOYO NA SAUTI kuanika SILÊCIO!
Thinker, FIKIRIA NA AKILI LAKINI! FIKIRI KWA MOYO POET'S!


Gilmar Fontes.Pensador, Mshairi, Mwanasiasa na Mwandishi

Wanasema si kweli kwamba wewe umenisahau hivyo mapema ili kusema?
ndoto ndoto sisi pamoja katika giza alinionyeshea kwamba kila kitu ni juu ya kati yetu, huwezi kufikiria ni kiasi gani machungu yangu ndani ya hii!
Ninawaomba kushikilia yangu na kulia na mimi, mimi kuhisi tone ya machozi yako moto wa upendo, hata kama ni ili kuvunja kifua changu, hata kama si moja kwa muda mrefu, hata kama tu kwa dakika, kushikilia yangu !
Na kuonyesha furaha ya moyo wangu!

Busu yake kwangu kufunga mawazo yangu.
Mawazo yangu mjinga kwangu, lakini mimi sijali, mimi sijali, mimi nina kutumika kuteseka, mimi nina tamaa ...
Najisikia uzito wa nyuma yangu katika mbawa yangu kuvunjwa, I miss Aconchegos yako, usiku kwamba nilimpenda, I miss kisses yako, I miss tabasamu yako, I miss macho yako alinitazama na kwamba kuangalia ya huruma juu ya balcony ya kufadhili nyumba yetu ya zamani!
Miguu yangu kujisikia mzito.

Ndiyo, wewe aliahidi mimi, upendo mimi kwa daima, kwa muda mrefu kama mimi kuwa na maisha!
Zaidi haina maana kwamba ni tayari kukutana designo wake, kwa nini walikuwa mkadanganywa na kutokuwa hiana.
Furaha yangu si juu yangu tena ni sasa, ndiyo: lakini wewe.
Mimi nataka tu kuwa na furaha, na wapanda akili utulivu, kujua kwamba mimi si na sikuwa na sababu ya kujitenga kwetu

Sema wewe si kwenda mbali, niambie hii ni kuchanganyikiwa hisia ya akili yangu machanga? Niambieni. Tafadhali niambie!
Je, si kufanya mimi mambo sawa wewe alivyofanya.
Kusahau yaliyopita na kuishi sasa yako karibu nami, kuwa mpenzi wangu wa milele, ni vigumu kuuliza wewe, ni tu rafiki yangu, upendo mimi kuhisi kwa ajili yenu ili nguvu zaidi kuliko urafiki rahisi. kwamba hatma yake imeandikwa katika wangu.

Unapaswa kufikiria ukubwa wa upendo wangu kwa ajili yenu? Si upendo wangu kwenu hii zaidi ya mawazo yoyote kwamba akili ya binadamu wanaweza decipher,
Kama mbawa wangu mimi si kuchukua yoyote zaidi, ni kwa sababu mimi nina hivyo kamili ya mateso, kama miguu yangu haiwezi tena hoja, ni kwa nini tetemeko katika dhana ya kupoteza wewe.
Inaweza kuwa na ukweli kwamba baadhi ya vitendo kufanywa katika saa ya maumivu yangu kwamba alifanya unafikiri kwamba? Niambie! Niambie kama mimi kuwa na nafasi ndogo bado kuwa na wewe?
Fikiria na Fikiria bora kabla ya wewe kusema kitu ambacho mimi kuumiza uhasama milele.
Kuwa mtu ambaye siku zote wamekuwa, kwa msichana kuwa tamu nilikutana kutembea mitaa ya Santa Ines jirani! Nini ilikuwa ununuzi, mimi nawa duka manukato, kununua mashati yangu, viatu yangu, ambao tayari ya chakula cha jioni wangu, ambaye alitumia usiku wake anipendaye kwamba ni msichana tamu ambaye alisema katika tia wasiwasi katika masikio yangu sauti kwamba nilikuwa mtu wako.
Utunzaji wa hisia yangu nzuri kwamba ipo kati ya nyoyo mbili hizi, usiruhusu shaka Provoked na wivu kuharibu upendo wetu!
Vyanzo Gilmar

Nenhum comentário:

Postar um comentário